Category Archives: ข่าว

รอประกาศเร็ว ๆ นี้! ซิลวา ยืนยันตัดสินใจอนาคตกับ เชลซี แล้ว

ผลบอลสด

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวเก๋าของ เชลซี เปิดเผยว่าเขาได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเองแล้ว และจะประกาศให้ทุกคนได้ทราบในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังตัวเก๋าของ เชลซี เปิดเผยว่าเขาได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเองแล้ว และจะประกาศให้ทุกคนได้ทราบในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ เมื่อถูกถามว่าเขาตัดสินใจว่าจะย้ายออกจาก เชลซี หรือไม่ ซิลวา กล่าวว่า “คุณจะได้รู้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ผมไม่อยากพูดอะไรตอนนี้หลังจากพ่ายแพ้” “ผมเสียใจกับผลการแข่งขัน แต่ไม่ช้าก็เร็วข่าวก็จะออกมา ผมได้ตัดสินใจไปแล้ว แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่จะเปิดเผย” กองหลังชาวบราซิเลียนทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุดที่ เชลซี พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่เวมบลี่ย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซิลวา ยืนกรานว่ายังไม่มีแผนที่จะแขวนสตั๊ด โดยกล่าวเสริมว่า “4 ปีของผมที่นี่ดีมาก ๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่เชื่อในตัวเอง แต่ด้วยอายุของผมและความเข้มข้นของลีกนี้…มันหายากที่จะเห็นผู้เล่นในระดับสูงในวัย 39 ปี” “ผมไม่ชอบพูดถึงตัวเอง แต่คุณก็เห็นสิ่งนี้แล้ว วันนี้พร้อมเล่นช่วงต่อเวลาพิเศษ! ผมมองเห็นว่าตัวเองมีเวลาอีกหลายปีในการเอ็นจอยกับฟุตบอลต่อไป” ซิลวา อาจพลาดโอกาสสุดท้ายในการคว้าถ้วยแชมป์กับ “สิงห์บลูส์” เมื่อสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ดาวเตะรุ่นเดอะย้ายเข้าร่วมทีม เชลซี แบบไร้ค่าตัวในปี […]

ฟูแล่ม พร้อมยื่นสัญญาใหม่รั้งตัว “วิลเลี่ยน”

ผลบอลสด

มาร์โก ซิลวา นายใหญ่ฟูแล่ม ยืนยันว่าเขาพร้อมทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัว วิลเลี่ยน สตาร์บราซิเลี่ยนไว้กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า สตาร์วัย 35 ปี กำลังจะหมดสัญญากับทีมในเดือนมิถุนายนนี้ แต่นักเตะก็ยังคงเป็นคนสำคัญของทีมนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลที่แล้ว และนั่นทำให้ทีมยังคงอยากให้เขาลงเล่นกันต่อไป ขณะที่ วิลเลี่ยน ยอมรับว่าเขาจะเปิดรับทุกข้อเสนอเข้ามาพิจารณา รวมถึงข้อเสนอจากสโมสรในตะวันออกกลางที่เคยปฏิเสธกันมาแล้วในตลาดการซื้อขายหน้าร้อนที่แล้ว ขณะที่ อเล็กซานดร้า มิโตรวิช หัวหอกคนสำคัญเลือกย้ายออกไปร่วมงานกับ อัล ฮิลาล ในซาอุดิอาระเบีย “ผมจะไม่หงุดหงิด หรือกังวลกับข้อเสนอของ ซาอุดิอาระเบีย เพราะท้ายที่สุดแล้วการตัดสินใจขึ้นกับผู้เล่น ปีที่แล้ว เขาก็ได้รับข้อเสนอเข้ามา เราก็รับทราบเรื่องนี้ซึ่งมันก็ขึ้นกับตัวเขาเองว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอนาคตของเขาเองและครอบครัว แต่ในส่วนของผม ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อการเก็บตัวเขาไว้กับทีมของเราให้จงได้” ซิลวา กล่าว ฟูแล่ม รั้งอันดับ 12 ในฤดูกาลนี้ หลังผ่านไป 33 เกม ไม่ต้องลุ้นหนีตกชั้น และก็ยากสำหรับการจะทำอันดับไปเล่นในฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า ขอบคุณแหล่งที่มา www.90min.com freeclassifieddaily.com ผลบอลสด ไฮไลท์ และข่าวบอลอัปเดตทุกวัน

ลิเวอร์พูล อาร์เซนอล ว่าไง ! ซีอีโอชัคตาร์ ยืนยัน ซูดาคอฟ ย้ายแน่ซัมเมอร์นี้

ผลบอลสด

เซอร์เก พัลกิ้น ซีอีโอของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ยืนยันว่า จอร์จี้ ซูดาคอฟ จะย้ายออกจากสโมสรอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก อาร์เซนอล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล “ซัมเมอร์นี้เขามีโอกาสครั้งสำคัญที่จะย้ายไปสโมสรใหญ่ เรามีการติดต่อกับสโมสรใหญ่ และบางส่วนไม่ได้เจรจากับเราโดยตรง แต่กำลังเข้าใจถึงสภาพแวดล้อมในช่วงซัมเมอร์นี้” พัลกิ้น กล่าว “เขาจะย้ายไปสโมสรชั้นนำของยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ ตอนที่ผมอยู่ชมเกมที่ เชลซี พบ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันจันทร์ หลายคนถามผมเกี่ยวกับ ซูดาคอฟ” “ผมบอก นาโปลี เมื่อเดือนมกราคมว่าพวกเขาสามารถคว้าตัวเขาในราคา 50 ล้านยูโรพร้อมโบนัส และพวกเขาเสนอเงิน 40 ล้านยูโร แต่ผมบอกพวกเขาให้ปิดดีลทันที ไม่เช่นนั้นจะเสียโอกาสพิเศษนี้ไป” “ตอนนี้มันจะไม่ใช่ 50 ล้านยูโร พวกเขาคงไม่มีโอกาสทำแบบนั้นในตอนนี้ เพราะว่าเรามีสโมสรอีกมากมายที่กำลังมองหา ความสนใจส่วนใหญ่จะมาจากสโมสรในอังกฤษ” “เขาจะกลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในยุโรปและในโลก และถึงประเทศกำลังเจอสงคราม แต่เราไม่ต้องการให้ทีมอื่นใช้เป็นเหตุผลขอลดค่าตัว ตัวอย่างเช่นดีลของ มูดรีค ซึ่งสโมสรแสดงจุดยืนอย่างมั่นคง” แนวรุกวัย 21 ปี เป็นหนึ่งในเพชรเม็ดงามของวงการฟุตบอลยูเครน โดย […]

ผีแดง รับพร้อมปล่อย 2 เซ็นเตอร์พ้นทีมซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะปล่อยตัว 2 เซ็นเตอร์แบ็คอย่าง ราฟาแอล วาราน และ แฮร์รี แม็คไกวร์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะปล่อยตัว 2 เซ็นเตอร์แบ็คอย่าง ราฟาแอล วาราน และ แฮร์รี แม็คไกวร์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมทั้ง โซฟียาน อัมราบัต ที่ยืมตัวมาจาก ฟิออเรนตินา ด้วย ตลาดซื้อขายของทีมปีศาจแดงในซัมเมอร์นี้กำลังจะร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง โดยพวกเขามีแผนที่จะยกเครื่องแนวรับใหม่เกือบทั้งหมด โดยเฉพาะในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ รายงานระบุว่า ราฟาแอล วาราน แข้งจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า รวมทั้ง แฮร์รี แม็คไกวร์ ที่เคยมีข่าวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามข่าวเปิดเผยว่า ทีมขุนค้อนยังคงติดตามดูฟอร์มการเล่นของ แม็คไกวร์ อย่างต่อเนื่อง และพวกเขาอาจจะยื่นข้อเสนออีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ ในขณะที่ โซฟียาน อัมราบัค กองกลางตัวรับทีมชาติโมร็อคโคที่ยืมมาจาก ฟิออเรนตินา ก็จะกลับสู่ต้นสังกัดเดิมด้วย ซึ่งทาง แมนฯ […]

สื่อกระทิงปูด อาร์เซนอล พร้อมทุ่ม 100 ล้่านคว้ากองกลาง เรอัล มาดริด เสริมแกร่ง

ผลบอลสด

“Defensa Central” สื่อชื่อดังของประเทศสเปนออกมารายงานว่า อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอจำนวน 100 ล้านปอนด์ คว้าตัว เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า มิดฟิลด์วันเดอร์คิด เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ รายงานอ้างว่า มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ อาร์เซนอล อยู่ระหว่างมองหากองกลางสายเลือดใหม่เข้ามาร่วมงานด้วยในซีซันหน้า หลังจากผู้เล่นอย่าง จอร์จินโญ และ โธมัส ปาร์เตย์ เริ่มอายุมากแล้ว และมีอนาคตไม่แน่นอน อาร์เตต้า ประทับใจฝีเท้าของ กามาวิงก้า อย่างมาก โดยมองว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส วัย 21 เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่จะเข้ามาสร้างความสดใหม่ให้กับแดนกลางของ อาร์เซนอล และสามาถยืนเป็นตัวหลักในระยะยาวได้อีกหลายปี นับตั้งแต่ย้ายจาก แรนส์ มาเล่นกับ มาดริด ในปี 2021 กามาแวงก้า ก็พัฒนาตัวเองอย่างก้าวกระโดด และกลายเป็นตัวหลักของ “ราชันชุดขาว” ทันที โดยลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 132 เกม ซัดไป 2 ประตูด้วยกัน อย่างไรก็ตาม มาดริด ไม่ต้องการปล่อยตัว กามาแวงก้า ออกจากทีม เนื่องจากมองว่า นักเตะจะเป็นตัวแทนของ โทนี โครส และ ลูก้า โมดริช ที่อยู่ในช่วงปลายอาชีพ ขอบคุณแหล่งที่มา […]

แมนซิตี้ เตรียมปล่อย ฟิลลิปส์ แบบถาวรหลังจบซีซัน

ผลบอลสด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมขาย คาลวิน ฟิลลิปส์ ออกจากทีมแข้งรายนี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีม นักเตะยังไม่ได้พูดคุยกับทีมใดอย่างเป็นทางการ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลชื่อดังชาวอิตาลีออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนที่จะปล่อยตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางส่วนเกิน ออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้  โรมาโน่ กล่าวว่า “แผนการของ แมนฯ ซิตี้ คือ การขายกองกลางรายนี้อย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขาหวังว่าจะได้รับข้อเสนอที่ดี และพร้อมรับข้อเสนอดังกล่าว โดยมีรายงานว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ราวๆ 30 ล้านปอนด์” “แต่ผมสามารถบอกพวกคุณได้ว่า ค่าตัวของเขายังไม่ถูกกำหนดเอาไว้ มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงสโมสรที่สนใจ แต่แน่นอนว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมจะเปิดรับการพูดคุย” นับตั้งแต่ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2022 ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ฟิลลิปส์ ก็ตกเป็นตัวสำรองมาตลอด และได้รับโอกาสจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ “เรือใบสีฟ้า” ให้ลงเล่นไปรวมทุกรายการเพียง […]

ดาวรุ่ง แมนยู เตรียมกลับสโมสรหลังหมดสัญญายืมตัวกับ เซบีญา ซัมเมอร์นี้

ผลบอลสด

ฮันนิบาล เมจบรี้ ไม่มีชื่อในทีม เซบีญ่า เกมที่พบกับ เกตาเฟ่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาคาดว่ากองกลางทีมชาติตูนิเซียจะกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อหมดสัญญายืมตัวช่วงซัมเมอร์นี้ เซบีญ่า มีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วยมูลค่า 17 ล้านปอนด์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ใส่เงื่อนไขซื้อกลับด้วย ฮันนิบาล เมจบรี้ ไม่มีชื่อในทีม เซบีญ่า เกมที่พบกับ เกตาเฟ่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่ากองกลางรายนี้จะกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อหมดสัญญายืมตัวช่วงซัมเมอร์นี้ มิดฟิลด์ทีมชาติตูนิเซียได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เขาเลือกย้ายไปร่วมทีม เซบีญ่า แบบยืมตัวแทน เซบีญ่า มีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วยมูลค่า 17 ล้านปอนด์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ใส่เงื่อนไขซื้อกลับอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ฮันนิบาล ไม่เคยเล่นครบ 90 นาที จากการลงสนามให้ เซบีญ่า 4 นัด และไม่มีชื่อในทีมสำหรับเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งเป็นข้อบ่งชี้ว่าทีมดังจากลาลีกาเมินใช้เงื่อนไขเซ็นถาวร เจ้าหนูรายนี้เริ่มต้นชีวิตค้าแข้งในสเปนเป็นไปได้อย่างยากลำบากเมื่อเขาโดนหั่นชื่อจากทีมเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังย้ายเข้า […]

มองไม่ผิด เจอร์ราร์ด จ้องซิวกลางตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน แทนที่ เฮนเดอร์สัน

ผลบอลสด

เอฟเวอร์ตัน ได้รับข้อเสนอทาบทามตัว อับดูลาย ดูคูเร่ จากทาง อัล-เอตติฟัค ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เรียบร้อยแล้ว เพื่อนำตัวไปทดแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง เผย เอฟเวอร์ตัน ได้รับข้อเสนอทาบทามตัว อับดูลาย ดูคูเร่ กองกลางคนสำคัญ จากทาง อัล-เอตติฟัค ทีมใน โปรลีก ซาอุฯ ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เรียบร้อยแล้ว เพื่อนำตัวไปทดแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไปยัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม การที่ อัล-เอตติฟัค เสีย เฮนเดอร์สัน ฉีกสัญญาย้ายออก ทำให้พวกเขาต้องการมิดฟิลด์ชั้นนำคนใหม่ และเล็งมายัง ดูคูเร่ ซึ่ง โรมาโน่ เผยว่า “อัล-เอตติฟัค ได้ติดต่อไปยัง เอฟเวอร์ตัน แล้ว เพื่อถามถึง อับดูลาย ดูคูเร่ […]

สเปอร์ส ปล่อยกองหลังส่วนเกินซบทีม เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แบบยืมตัว

ผลบอลสด

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว จาเฟ็ต ทังกังกา ปราการหลังส่วนเกินไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวกับ มิลล์วอลล์ ในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ จนจบฤดูกาลนี้ เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ อเล็กซ์ อัลดริดจ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของ มิลล์วอลล์ กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำ จาเฟ็ต เข้ามาร่วมทีม เขามีความกระหาย และมีแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอลตลอดเวลา เขามีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมในฐานะกองหลัง และเล่นในระดับที่สูงมากกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์” “ดังนั้นเราจึงรู้สึกว่า เขาเป็นการเสริมทัพเชิงบวกจริงๆ และเราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา” ในช่วงต้นซีซันที่ผ่านมา เซ็นเตอร์แบ็คชาวอังกฤษ วัย 24 ปี ถูกปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอาก์สบวร์ก แต่ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นัดเดียว ก่อนจะกลับมายัง สเปอร์ส อีกครั้ง และโดนปล่อยตัวให้กับ มิลล์วอลล์ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ อังเก้ โปสเตโคกลู สำหรับ ทังกังกา เป็นเด็กลูกหม้อของ สเปอร์ส โดยก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2019 และได้ลงสนามรับใช้พลพรรค “ไก่เดือยทอง” ไปรวมทุกรายการ 50 เกม […]

อินเตอร์ มิลาน เตรียมรับดาวยิงอิหร่าน เข้ารังแบบฟรีๆ

ผลบอลสด

เมห์ดี้ ทาเรมี่ ดาวยิงทีมชาติอิหร่าน ของ เอฟซี ปอร์โต้ เตรียมเซ็นสัญญาล่วงหน้าตามกฏบอสแมน เพื่อเข้าร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ เมห์ดี้ ทาเรมี่ ดาวยิงทีมชาติอิหร่าน ของ เอฟซี ปอร์โต้ เป็นข่าวเตรียมเซ็นสัญญาล่วงหน้าตามกฏบอสแมน เพื่อเข้าร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ทีมแถวหน้าของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงซัมเมอร์ ภายหลังเล่นในลีกโปรตุเกสมา 5 ปี ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน “กำลังจะหาข้อสรุปการเซ็นสัญญากับ เมห์ดี้ ทาเรมี่ ได้ในฐานะนักเตะฟรีเอเยนต์ ที่จะย้ายเข้าร่วมทีมในเดือนกรกฎาคม” “การเจรจาขั้นสุดท้ายจะเกิดขึ้นหลังจากจบ เอเชียน คัพ เพื่อปิดดีล ในสัญญาระยะ 2 ปี บวกออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี ซึ่งถึงตอนนั้นจะสามารถระบุว่า here we go! […]